Thursday, November 6, 2008

MTR- உடனே சாப்பிடலாம்

நீங்க பிரம்மச்சாரியா அதுவும் துபாயில் ஒரு மூலையில் வேலையா?மதிய சாப்பாடு கையில் எடுத்துப்போகமுடியாத நிலையா? இப்படியெல்லாம் இருந்தா இது தான் சரியான சாப்பாடுக்கான வழி- எனக்கு தெரிந்தவரை.
சிஙகையில் இருந்த போது எப்போதாவது என் சமையல் மீதே எனக்கு வெறுப்பு வரும் போது இதைத்தான் நான் பெரிதும் நாடினேன்.


நன்றி:பிகேபி
இங்கு வந்ததும் முதலில் தேடியதும் இதைத்தான் ஆனால் கிடைக்கவேயில்லை.
எல்லாம் கிடைக்கும் நம்ம பிகேபி குழுமத்தில் இதைக்கேட்ட போது அங்கு வந்த திரு ஆசாத் அது கிடைக்கும் இடங்களை பட்டியலிட்டிருந்தார்,அதில் ஓரிடம் நான் இப்போது இருக்கும் இடத்துக்கு பக்கத்தில் இருந்தாலும் அது கிடைக்கவில்லை.



இப்படியே அலைந்துகொண்டிருக்கும் போது கராமா என்ற இடத்தில் நம் தேவைக்கு ஏற்ற மாதிரி அறை எதுவும் கிடைக்குமா? என்று பார்க்க சுற்றிக்கொண்டிருக்கும் போது ஏதேச்சையாக இந்த கடைக்குள் நுழைந்தேன்.அப்படியே சுற்றிய போது நான் தேடிய எம்.டி.ஆரின் பலவகை "உடனடியாக" சாப்பிடலாம் வகை உணவுகள் கிடைத்தது.

உங்களுக்கும் தேவைப்பட்டால் இங்கு போய் வாங்கிக்கொள்ளலாம்.என்னதான் சமயத்துக்கு உடனடியாக சாப்பிடலாம் என்றாலும் அடிக்கடி சாப்பிடுவதை தவிர்க்கலாம் என்றே எனக்கு தோன்றுகிறது.

No comments: