இப்படி செவ்வகமாக ஷீட் பைல்களை அடித்த பிறகு அதை பலப்படுத்த இரண்டு மட்டங்களில் தேவையான இரும்பு பீம்களைக்கொண்டு முட்டு கொடுப்போம்.வெளிப்புறத்திலும் இரண்டு நிலைகளில் இந்த முட்டு இருக்கும்.கிட்டத்தட்ட 5~6 மாதங்களுக்கு இந்த Coffer Dam இருக்கும். அதனால் தகுந்த முறையில் Design செய்து அதன்படி வேலை செய்தோம்.Site யில் வேலை செய்பவர்கள் இந்த மாதிரி Design பற்றியும் தெரிந்துவைத்துக்கொள்வது நல்லது அவசியமும் கூட.அதை தெரிந்துகொள்ளாமல், நான் செய்த ஒரு முட்டாள் தனமான காரியத்தை பிறகு சொல்கிறேன்.

கீழ் நிலையில் இருக்கும் முட்டு Low tide அளவிலிருந்து சுமார் 300mm இருக்குமாறு வைத்து Design செய்திருந்தார்கள்.தண்ணீர் இறங்கி இருக்கும் சமயங்களில் கீழ் முட்டிலும்,மற்ற சமயங்களில் மேலேயும் வேலை பார்ப்போம்.தண்ணீர் ஏறும் போது தண்ணீர் இதன் உள்ளுக்குள்ளும் வந்துவிடும்.இது ஒரு விதத்தில் நல்லது,ஆதாவது வெளிப்புற தண்ணீர் அழுத்தம் இதை பாதிக்காது மற்றொரு விதத்தில் பாதிப்பு.தண்ணீர் இறங்கி இருக்கும் வேளைகளில் மட்டும் தான் வேலை பண்ண முடியும்.
கீழே உள்ள படத்தில் பாருங்கள்.

அந்த மனிதர் உட்கார்ந்து இருக்கும் இடத்தன் உட்பகுதியில் மேலே உள்ள இரும்பு பீம் தான் முட்டு.
அதே மாதிரி கீழ் மட்டத்தில் ஒன்று இருக்கும்.நாங்கள் அடிக்கப்போகும் பைல்கள் சாய்வு நிலையில் இருப்பதால்,நிலை நிறுத்த அந்த மட்டத்தில் இருக்கும் இந்த பீம்களை உபயோகித்துக்கொண்டோம்.
இந்த பைலிங்கிலும் சில தொழிற்நுட்பங்கள் இருக்கு.இங்கு நாங்கள் அடித்த பைல்கள் இரும்பு குழாய்கள் 600mm dia பைப்.சில கீழ் முனை மூடியிருக்கும் சில திறந்திருக்கும்.மூடி உள்ள பைல்களில் அவ்வளவு பிரச்சனை கிடையாது.அடித்தவுடன் தேவையான உயரத்தில் வெட்டி கான்கிரீட் போட்டுவிட வேண்டும் அவ்வளவு தான். திறந்த முனையில் வேலை அதிகம்.
பைலிங் குழாய்களை அடித்து இறக்க தகுந்த உபகரணம் தேவை.முதலில் உள்ளூரில் கிடைக்கும் இயந்திரத்தின் உதவியோடு ஒரு பைலை அடித்தோம்.ஒப்பந்தப்படி அடிக்கும் முதல் பைலை Load Test என்னும் முறைப்படி சோதனை செய்யவேண்டும்.
முதன் முதலில் மலேசியாவிலேயே இருக்கும் அதிக எடைகொண்ட Jack Hammer கொண்டு முயற்சித்து முதல் பைலை இறக்கினோம்.முதல் முறை முயற்சிக்கிறோம் சாய்வு இல்லாத பைலாக தேர்ந்தெடுத்து இறக்கினோம்.

மேலே உள்ளது நிலத்தில் அடிக்கும் ஹேமர்.கீழே உள்ளது நாங்கள் வேலை செய்த இடத்தில்.

Load Test எப்படி செய்தோம் என்று அடுத்த பதிவில் பார்ப்போம்.
No comments:
Post a Comment